HLV của Levante khẳng định chấn thương của Ronaldo chỉ là tai nạn

14:00 Thứ hai 19/11/2012

Huấn luyện viên của Levante tin rằng Ronaldo hoàn toàn có thể lên tiếng với báo giới về vụ va chạm trên sân nếu như đó là một pha vào bóng ác ý. Ngược lại, sự im lặng của CR7 theo Martinez thì đó là một tai nạn.

Sau một thời gian quan sát động tĩnh, huấn luyện viên của Levante là ông Juan Ignacio Martinez tin rằng cú va chạm giữa Navarro với Ronaldo chỉ là tai nạn trên sân. Bởi lẽ theo ông, sự im lặng của CR7 chính là lời khẳng định của cầu thủ này trước báo chí.

Cầu thủ Levante thanh minh với trọng tài. Ảnh: Goal

Pha va chạm khá nặng làm rách mí mắt của Ronaldo đã khiến cầu thủ này ra nghỉ ở phút 46. Tuy nhiên, sau khi kết thúc trận đấu này, báo chí đã tổng tấn công hậu vệ David Navarro vì cho rằng anh cố ý chơi xấu với Ronaldo mặc cho anh này có kêu gào mình vô tội và đã xin lỗi cầu thủ người Bồ.

Là người quan sát và nhận định, Juan Ignacio Martinez đầy kinh nghiệm cho hay: "Đó chỉ là một tai nạn đơn thuần, và điều đó xảy ra trong sự nghiệp của Navarro đã khiến tôi phiền lòng. Không cần phải nhắc lại cho cậu ấy vì Navarro đã trả giá vì điều đó.

Nếu như Ronaldo đã không nói tiếng nào thì đó là bởi vì cậu ấy tin rằng đó là một tai nạn."


Sự việc này bị lùm xùm thêm là bởi vụ va chạm của thành viên hai đội trên đường đi vào phòng thay đồ. Hai bên đều cáo buộc nhau là người gây sự trước nhưng cuối cùng vụ việc cũng chìm xuống.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục