HLV của Ethiopia: Trọng tài đã mang về chiến thắng về cho Nigeria

19:11 Chủ nhật 17/11/2013

HLV Sewnet Bishaw đã ca ngợi cầu thủ đối phương, song ông lại khẳng định đội bóng của mình đã bị từ chối một quả phạt đền trước khi Victor Moses ghi bàn trên chấm 11m.

HLV của Ethiopia ông Sewnet Bishaw đã lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài trong trận play-off World Cup gặp Nigeria vào hôm thứ Bảy.

Victor Moses giúp đội bóng khổng lồ của châu Phi tiến gần đến một suất dự World Cup, sau khi chuyển hóa quả phạt đền gây tranh cãi mà trọng tài Bakary Gassama chỉ định thành bàn thắng. Tuy nhiên, xem kỹ lại băng hình thì Aynalem Hailu của Ethiopia đã không cố tình chơi bóng bằng tay trong tình huống dẫn đến quả 11 mét này.

Cầu thủ Saladin Said (Ethiopia) sau đó đã rất tức giận khi bị từ chối một quả phạt đền trong hiệp hai, mặc dù HLV Bishaw cảm thấy quả phạt đền của Moses đã thực sự phá hỏng trận đấu.

Ông Bishaw phát biểu sau trận đấu: "Tôi tôn trọng [HLV của Nigeria] Keshi, ông đã tổ chức được một tập thể giàu sức chiến đấu. Nhưng trọng tài đã đánh lừa chúng tôi. Chúng tôi đã có hai quả penalty bị từ chối. Sau đó ông ta tặng cho Nigeria một quả phạt đền tưởng tượng."

"Quả penalty đó đã làm ảnh hưởng đến trận đấu."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục