HLV của Dortmund khiêm tốn thừa nhận may mắn trước Real Madrid

07:28 Thứ tư 07/11/2012

HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận có chút may mắn trong trận hòa của Dortmund trên sân Santiago Bernabeu. Ông cũng không quên khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

Borussia Dortmund đáng ra đã có được ba điểm trọn vẻn trước Real Madrid ngay trên sân khác nếu như cú sút phạt của Mesut Ozil không đi quá hiểm hóc vào lưới Dortmund ở những phút cuối. May thay trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu nếu không tỉ số hẳn chưa dừng lại ở đó.

HLV Jurgen Klopp. Ảnh: Getty

Jurgen Klopp cảm thấy đội quân của ông đã may mắn khi thoát khỏi Bernabeu với một điểm trong tay, điều mà ông chưa nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra. Có vẻ như ngài Jurgen Klopp hơi khiêm tốn vì màn áp đảo những phút cuối của Real Madrid. Rõ ràng Dortmund đã làm rất tốt và xứng đáng với ba điểm có được.

Ông nói thêm: "Chúng tôi gặp chút may mắn. Nếu không có may mắn tại Bernabeu thì Dortmund có thể thủng lưới đến tám bàn. Rất khó để lên kế hoạch đối phó với Real Madrid. Sự khác biệt lớn nhất là khi bạn chơi tại Bernabeu, Real luôn chơi tấn công một cách mãnh mẽ.

Sau giờ nghỉ giải lao, Madrid chơi tốt hơn thì chúng tôi lại phản ứng khá chậm. Tôi không biết bàn thắng của Callejon có biệt vị hay chưa vì tôi không thấy có vấn đề gì với quyết định của trọng tài."


Jurgen Klopp cũng không quên gửi lời cám ơn đến các cổ động viên trung thành của Dortmund đã cổ vũ hết mình với tinh thần cao nhất của họ. Sau trận đấu này, Dortmund vẫn ngự trị ở ngôi đầu bảng D với 8 điểm, theo sau vẫn là Real Madrid.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục