HLV cũ của Federer "mồi chài" Bernard Tomic

10:16 Thứ sáu 29/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, HLV kì cựu Tony Roche đã đánh tiếng mời Bernard Tomic về tập luyện tại trung tâm quần vợt của ông ở Sydney.

Tờ The Australian dẫn lời Roche: "Tôi được thông tin rằng anh ấy đang gặp khó khăn trong việc tìm 1 HLV mới. Tôi cũng biết gia đình họ mới vừa chuyển đến Melbourne, đó là một nơi có cơ sở vật chất rất tốt, nhưng anh ấy có thể đến tập luyên ở trung tâm của tôi bất cứ lúc nào mình cảm thấy thích".

Tony Roche thời còn làm thầy của Roger Federer.

Kể từ khi Tomic chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, ông John Tomic, cha và cũng đồng thời là HLV của tài năng sinh năm 1992 đã giúp anh có được thứ hạng tốt nhất vào tháng 7/2012 khi xếp thứ 12 thế giới. Nhưng những scandal liên tiếp ở trong và ngoài sân đấu trong thời gian gần đây đã khiến tay vợt 21 tuổi bị đánh bật ra khỏi top 50.

Cùng với đó, việc ông John Tomic bị đi tù 1 năm do đánh gãy sống mũi của người đánh tập với cậu con trai tại Madrid Masters khiến anh rơi vào cảnh "độc hành" trong nửa cuối của mùa giải.

"Với tôi, anh ấy là một tay vợt lớn và vẫn còn rất yêu quần vợt. Tôi muốn hoàn thiện những kĩ năng còn thiếu, và có lẽ Davis Cup là môi trường thuận lợi nhất", Roche nói.

Phát biểu về những hình ảnh "thác loạn" mới nhất của Tomic, ông chia sẻ thêm: "Đó mới là tuổi 21, và ở tuổi đó tất cả chúng ta đều đã từng làm những chuyện tương tự".

Trong sự nghiệp, Roche từng là HLV của rất nhiều huyền thoại,bao gồm: Ivan Lendl, Lleyton Hewitt và cả Roger Federer.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục