HLV Corini suýt khóc sau trận ra mắt thành công tại Chievo

01:13 Thứ hai 08/10/2012

Eugenio Corini gần như muốn khóc sau có được ngay chiến thắng trong trận ra mắt Chievo trên cương vị HLV.

Sau nhiều năm xa cách, cựu tiền vệ Chievo đã trở lại với đội bóng này với tư cách mới, một HLV, sau khi được bổ nhiệm thay cho Domenico Di Carlo cách đây không lâu.

Eugenio Corini. Ảnh: Internet.

Và ngay trong trận đấu đầu tiên chính thức dẫn dắt Lừa Bay, Corini đã chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp của đội bóng này bằng chiến thắng 2-1 trước Chievo mới đây.

Phát biểu ngay sau trận đấu này, suýt tý nữa ông đã không thể cầm được nước mắt trước giới truyền thông. "Đây quả thật là một ngày hết sức ý nghĩa đối với tôi. Tôi đã được trở lại nơi đã cho tôi rất nhiều thứ. Tôi biết mình có trách nhiệm phải tìm lại chiến thắng cho Chievo, nhưng chiến thắng quả thật là rất quan trọng. Nó giúp các cầu thủ thấy tự tin hơn. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiên thắng này."

Khi được hỏi về tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 khi mà Pedro Obiang (Chiveo) đã ngã xuống vì bị đau, Corini cũng cho biết: "Luật cho phép các trọng tài dừng trận đấu nếu trường hợp này xảy ra. Tuy nhiên anh ấy không hề bị đau, do đó chúng tôi vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Tại châu Âu rất nhiều trường hợp bị gián đoạn vì các tình huống như thế này. Do đó chúng ta cần phải thích ứng với nó."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục