HLV Conte phản bác mọi đồn đại xung quanh vụ Chiellini

09:59 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte khẳng định đội tuyển Italia không hề có chuyện bất đồng quan điểm với Juventus trong vụ Giorgio Chiellini.

Cách đây ít ngày, Juve quyết định rút trung vệ của mình khỏi đội tuyển quốc gia bởi anh đang gặp chấn thương. Nhiều ý kiến cho rằng người quản lý của tuyển Italia, Gabriele Oriali, đưa ra những quan điểm khiến “Bà đầm già” không hài lòng.

Tuy nhiên, HLV Conte khẳng định các bên vẫn tôn trọng quyết định của nhau. Ông nói: “Vấn đề của Chiellini đã dẫn đến chuyện này. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để xử lý tốt hơn trong thời gian tới, cả hai phía chúng tôi và Juventus.

Tôi ở đây để xây dựng sự đoàn kết và không chia rẽ. Đây là một sự cố, có những hiểu lầm nhưng nó đã dừng lại ở đó, bởi vì Chiellini đã chấn thương và không thể thi đấu.”

Việc Chiellini rời khỏi tuyển Italia đã xuất hiện nhiều lời đồn không hay

Các phóng viên đặt nghi vấn cho HLV Conte liệu hệ quả từ trường hợp vừa qua có làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Juve và đội tuyển quốc gia Italia hay không.

Conte đáp: “Có bất kỳ hệ quả nào với trường hợp này không ư? Với Juve sẽ không có vấn đề, điều đó hoàn toàn đúng với tinh thần hợp tác giữa câu lạc bộ và tuyển quốc gia nếu chúng ta muốn đạt được những thứ quan trọng.”

Đêm nay, Conte sẽ cùng Azzurri có trận đấu đầu tiên ở vòng loại Euro 2016. Đối thủ của họ là Na Uy.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục