HLV Conte: Llorente đã chơi tốt, nhưng vẫn phải cố gắng

11:34 Thứ hai 23/09/2013

Bàn thắng vào lưới Hellas Verona là động lực để Fernando Llorente cải thiện tình hình và HLV Antonio Conte khẳng định ông muốn tấn binh này tiếp tục phải nỗ lực.

Fernando Llorente đã khởi đầu tại Juventus rất nhạt nhòa khi anh không thể hiện được gì ở giai đoạn đấu tập trước mùa và đành làm bạn với ghế dự bị. Tiền đạo 28 tuổi này khi mất kiên nhẫn đã bóng gió đến việc rời Juventus. Nhưng hôm qua, mọi thứ đã tạm thời tốt đẹp hơn bởi anh có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Fernando Llorente

Sau trận, trên kênh Mediaset Premium, HLV Antonio Conte đã dành cho Llorente những lời khen, nhưng cũng không quên tiếp tục uốn nắn cậu học trò: “Tôi nghĩ bàn thắng đó đã giúp Juventus thêm tự tin và giúp Llorente thêm trưởng thành. Nhưng chắc chắn cậu ấy cần làm tốt hơn thế ở những trận tới”.

Tôi đã cho Llorenta ra sân ở trận này và điều đó khiến các fan vui mừng. Tôi đã cho Llorente cơ hội khẳng định bản thân và mọi thứ đều tốt đẹp. Llorente đã chơi tốt, nhưng chắc anh ấy biết mình có thể làm tốt hơn. Vì thế Llorente phải tiếp tục cố gắng”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục