HLV Conte khẳng định Juventus không khủng hoảng

18:29 Thứ năm 24/10/2013

HLV Antonio Conte không xem trận thua Real Madrid 1-2 rạng sáng nay sẽ mang đến một cuộc khủng hoảng cho Juventus, dù đây là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò ông.

Trước Fiorentina, Juventus đã bị “đánh úp” khi hàng thủ để lộ sự yếu kém. Tỷ số 2-4 chứng tỏ Bianconeri vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện ở hệ thống phòng ngự. Nhưng họ đã không kịp sửa sai trước Real Madrid khi Giorgio Chiellini phạm lỗi dẫn đến phạt đền rồi sau đó là tình huống anh dính thẻ đỏ, khiến đội nhà thua 1-2.

Hai thất bại liên tiếp đặt ra nhiều bài toán cho Antonio Conte. Ông thừa nhận khó khăn, nhưng không có nghĩa Juve đang khủng hoảng. Conte nhấn mạnh: “Năm ngoái chúng tôi đã thua Bayern trong một trận đấu mà họ vượt trội. Còn năm nay, chúng tôi đã chơi tốt trước đội bóng có đẳng cấp ngang ngửa Bayern. Vì thế thua Real Madrid không phải là khủng hoảng”.

“Juventus đã chơi sòng phẳng với Real Madrid và đáng ra chúng tôi đã có thể thắng. Giờ tình hình có vẻ khó khăn hơn nhưng rõ ràng chúng tôi đã chứng minh được rằng mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào. Juve chỉ thua vì không thể thực hiện được mội vài yếu tố mà thôi”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục