HLV Conte: 'Chelsea hoàn toàn xứng đáng Vô địch!'

06:16 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte khẳng định: Các cầu thủ Chelsea hoàn toàn xứng đánh giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea vừa đánh bại Middlesbrough 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge. Với 3 điểm có được, The Blues chỉ còn cách chức vô địch thứ 5 tại Ngoại hạng Anh nhiều nhất là một trận thắng nữa. Bởi nếu như Man Utd đánh bại Tottenham cuối tuần này thì trên thực tế Chelsea đã vô địch kể từ rạng sáng nay.

Nhưng đó là chuyện của thì tương lai, và nó còn đến cả sau trận đấu quyết định của Chelsea trên sân West Brom trong trận đấu sớm rạng sáng thứ Bảy tới. Vì thế, vào lúc này hãy tạm coi như Chelsea đang là nhà Vô địch... "dự khuyết", theo cách nói của các chính trị gia.

Sau trận thắng, dĩ nhiên Conte rất vui mừng khi toàn đội đã thi đấu cực hay và chạm một tay vào chức vô địch mùa giải. Ông cũng tự hào về các học trò và có những chia sẻ rất ngắn gọn với đài BBC trong buổi phỏng vấn nhanh sau trận.

Conte nói gì sau chiến thắng trước The Boro - Bóng Đá

 Chelsea còn 3 điểm nữa để lên ngôi vô địch.

Conte cho biết: “Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh và mọi thứ rất khó khăn. Tôi rất vui mừng với những học trò của mình, họ xứng đáng nhận được vinh quang. Chúng tôi đã chứng minh rằng Chelsea xứng đáng với chức vô địch.”

Trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ chạm trán West Brom và nếu giành chiến thắng, họ sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến những vòng đấu cuối gặp Watford và Sunderland.

Conte nói thêm: “Chúng tôi phải nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu với West Brom. Phải cố gắng hết mình để trở thành nhà vô địch. West Brom cũng sẽ cố gắng, nhưng Chelsea luôn sẵn sàng.”

Video trận thắng của Chelsea trước Middlesbrough

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 05:55 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục