HLV Conte: "Balotelli có thể ngồi nhà xem EURO"

09:30 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội xuất hiện ở EURO 2016 với tiền đạo Mario Balotelli đang bị đe dọa.

HLV Conte: "Balotelli có thể ngồi nhà xem EURO". Ảnh: Internet.

Sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng EURO 2016 diễn ra, HLV Antonio Conte đã có những bình luận về tương lai chân sút Balotelli ở tuyển Ý. Mùa này, cựu sao Liverpool mới đá 4 trận, ghi 1 bàn và phải xa sân cỏ trong thời gian qua vì chấn thương. Chính điều đó đe dọa đến khả năng lên tuyển của Balotelli. Được biết, tay săn bàn khoác áo AC Milan chưa chơi trận nào cho tuyển Ý từ khi World Cup 2014 kết thúc.

Mới đây, Balotelli có bày tỏ mong muốn lên tuyển khi biết được tuyển Ý nằm chung bảng với Bỉ, Ireland và Thụy Điển ở EURO 2016. Song, HLV Conte lại cho biết: "Cậu ta không thể chờ đợi cho điều gì? Để theo dõi tuyển Ý trên TV hay thi đấu tại EURO? Tất cả đều phụ thuộc vào Balotelli, cũng như các cầu thủ khác. Họ phải chứng mình được bản thân xứng đáng lên tuyển."

Cũng theo HLV Conte, Balotelli còn rất nhiều điều phải chứng minh trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông vẫn để mở cánh cửa lên tuyển cho Balotelli. "Vẫn còn 5 tháng đến khi giải đấu diễn ra và mọi thứ có thể thay đổi. Tuy nhiên, tất cả phải có sự thay đổi rõ ràng," HLV Conte cho biết thêm.

T.Y | 07:00 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục