HLV CLB Đồng Nai chúc mừng chiến thắng của B.Bình Dương

20:19 Chủ nhật 16/02/2014

HLV trưởng Trần Bình Sự của Đồng Nai đã dành những lời chúc mừng đến đội bóng láng giềng B.Bình Dương khi các học trò của ông để thua 1-4 trên SVĐ Gò Đậu

Trong trận đấu chiều nay, B.Bình Dương đã đánh bại Đồng Nai 4-1 để giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2014. Ba điểm có được ở trận này giúp đội bóng đất Thủ leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã dành những lời chúc mừng B.Bình Dương. Ông Sự nói: "Chúc mừng B.Bình Dương đã giành được ba điểm. Cánh trái của Đồng Nai trong hiệp một đã chơi không tốt và được thay mới hoàn toàn trong hiệp hai. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong hiệp một và buộc phải đẩy cao đội hình trong hiệp hai. Đây cũng là lý do chúng tôi thua đậm hơn."

HLV Bình Sự cũng dành lời khen cho màn ra mắt Đồng Nai của tiền đạo Đức Thiện - người vừa được VFF trả 'tự do' và lập công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 ở trận này: "Đức Thiện đã thi đấu tốt, mặc dù cậu ấy đã không thi đấu chuyên nghiệp trong một năm."

Trong khi đó, tân HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương thì nhận xét: "B.Bình Dương đã thi đấu rất tốt với ý tưởng tấn công và khi giải toả được tâm lý chúng tôi đã chơi tốt hơn. Các cầu thủ đã gỡ bỏ được tâm lý sợ thua và thi đấu chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Sự trở lại của GĐKT Lê Thụy Hải cũng đã truyền lửa cho các cầu thủ. Còn về cá nhân, tôi đánh giá cao tiền đạo Abass ở trận
này."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục