HLV Chris Coleman ra yêu sách với LĐBĐ Xứ Wales

07:31 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman của tuyển Xứ Wales thừa nhận chỉ ký hợp đồng mới trong trường hợp Liên đoàn bóng đá Xứ Wales thực hiện một số thay đổi để giúp đội nhà phát triển.

HLV Chris Coleman ra yêu sách với LĐBĐ Xứ Wales. Ảnh: Internet.

Sau khi giúp Xứ Wales giành quyền dự EURO 2016, HLV Chris Coleman đang được LĐBĐ Xứ Wales cân nhắc khả năng tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới, thay cho hiệu lực ràng buộc cũ sẽ hết hạn vào năm sau. Với HLV Chris Coleman, ông xứng đáng được hưởng những gì cao quý nhất sau khi góp công lớn đưa Xứ Wales đến với giải đấu cấp ĐTQG quan trọng đầu tiên từ sau World Cup 1958 ở Thụy Điển.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này không vội ký hợp đồng mới, theo đó ra muốn có điều kiện với LĐBĐ Xứ Wales. "Chúng tôi cần những sự thay đổi về nhân sự và cách vận hành cấu trúc đội bóng, vì tuyển Xứ Wales cần phải tiếp tục tiến lên thậm chí khi đã vượt qua vòng loại EURO 2016. Bạn không thể nào cứ đứng mãi ở một vị trí - nơi làm bạn rất thỏa mãn và thoải mái. Lý do vì nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ không thể gặt hái được thành tựu nào," HLV Chris Coleman nói.

Hiện tại, LĐBĐ Xứ Wales đang dự định mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Chris Coleman tới năm 2018. Được biết, chiến lược gia 45 tuổi dẫn dắt Xứ Wales từ năm 2012.

Thiên Yết | 07:00 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục