HLV châu Âu đánh giá cao CLB CAHN

13:22 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Serbia cho rằng Công an Hà Nội là đội bóng mạnh nhất bảng B tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á năm nay.

CAHN sắp có trận đấu quan trọng với Lion City Sailors (Singapore) tại lượt trận thứ 2 bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Được chơi trên sân nhà, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm để mở rộng cánh cửa đi tiếp.

HLV Rankovic đánh giá cao CLB CAHN.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV người Serbia Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors nói về màn đối đầu với CAHN trên sân khách:

"Như các bạn đã biết, chúng tôi đã không thể có điểm ở trận ra quân khi chỉ còn thi đấu với 10 người. CAHN là 1 đối thủ mạnh. Chúng tôi hướng đến 1 kết quả có lợi, nhưng tôi biết trận tới sẽ là một thử thách.

CAHN là một đối thủ mạnh so với các đội bóng còn lại trong bảng. Họ có lối đá trực diện, triển khai bóng từ sân nhà rất tốt và nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi lại phải đá sân khách nên trận tới sẽ rất khó khăn. Về cơ bản, thời tiết Hà Nội khá tương đồng với Singapore. Thời tiết không phải là vấn đề".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:22 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục