HLV Carlo Ancelotti: "Mấy năm không gặp, Kaká giờ đã quá chậm chạp"

23:56 Thứ bảy 27/07/2013

Tiền vệ người Brazil Kaká đã không thể khẳng định được một chỗ đứng trong đội hình của HLV Jose Mourinho và anh còn phải cố gắng nhiều nếu muốn đứng trong đội hình của HLV Ancelotti.

HLV Real Madrid Carlo Ancelotti tuyên bố rằng Kaka quá chậm chạp và ông cũng tiết lộ rằng tiền vệ này hiện đang phải tập thêm rất nhiều giờ để nâng cao sức rướn và khả năng tăng tốc của mình, trong khi vẫn khẳng định rằng tiền không thể mang lại thành công cho PSG.

Kaka giờ đã chậm chạp hơn xưa

Kể từ sau khi rời khỏi AC Milan vào năm 2009, cầu thủ người Brazil đã không còn có khả năng một mình quyết định số phận của một trận đấu như trước kia nữa, thậm chí sự ghẻ lạnh mà anh nhận được ở Bernabeu còn khiến Kaká muốn quay lại San Siro hồi đầu năm ngoái.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng anh đang phải tập thêm giờ để bắt kịp đồng đội về khả năng bứt tốc của mình, nhưng vẫn tự hào vì cậu học trò cưng không hề biết nản chí. Trong một cuộc phỏng vấn của tờ AS, vị chiến lược gia người Ý tuyên bố:

"Cậu ấy đang rất quyết tâm, cũng như mọi người khác. Hiện Kaká đang phải tập thêm giờ vì cậu ấy quá chậm. Cậu ấy đã theo giáo trình tập luyện dành riêng cho mình hai ngày trước và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi rất thích nhìn các cầu thủ do chính tay mình đào tạo tập luyện và thi đấu hơn là những siêu sao mà tiền bạc mang về. Tiền không thể mua được thành công và hạnh phúc, ở đâu cũng thế."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục