HLV Cardiff tự hào vì cầm hòa được Manchester United

08:33 Thứ hai 25/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Mackay đã cùng các cầu thủ của mình dũng cảm cầm hòa Quỷ đỏ United sau khi 2 lần bị dẫn bàn. Kim Bo Kyung đã tạo nên trận hòa vang dội cho Cardiff sau khi Fraizer Cambell là người san hòa bàn mở tỉ số của Rooney trước đó.

HLV Malky Mackay đã không tiếc những lời ca ngợi đội bóng của mình sau khi có được trận hòa kịch tính 2-2 với Manchester United.

Phút 33, cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Fraizer Cambell đã ghi bàn rất đẹp vào lưới đội bóng cũ và làm cho bàn thắng cho đội khách của Rooney phút thứ 15 trở nên vô nghĩa.

Evra đánh đầu sau quả phạt góc của Rooney giúp Man United có lợi thế dẫn 1 bàn vào phút cuối hiệp 1. Những tưởng Quỷ đỏ sẽ rời Cardiff với 3 điểm vì thời gian trôi đến phút 90 nhưng cầu thủ Hàn Quốc Kim Bo Kyung gỡ hòa kịch tính cho đội chủ nhà.

Mackay hài lòng vì trận hòa trước Man United

Mackay nói: “Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của đội”

“Tôi nghĩ đội bóng đã chơi trận tốt nhất kể từ đầu mủa giải, hãy nhìn cái cách mà cầu thủ chúng tôi chơi trước nhà đương kim vô địch Manchester United, chúng tôi sẽ cố gắng giữ được lối chơi như thế này”

“Tinh thần rất quan trọng, Cardiff đã chơi bóng đến giây phút cuối cùng và tận dụng tối đa cơ hội có thể”


Với việc bất bại trước thành Manchester khi cầm hòa United cũng như từng đả bại Manchester City 3-2 vào đầu mùa giải, HLV người Scotland của Cardiff cho biết:

“Đội bóng của chúng tôi đã cho thấy tiềm năng như thế nào, Cardiff có những cầu thủ tài năng và sẽ cố gắng phát huy tối đa khả năng trong những trận đấu tới”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục