HLV Cardiff: "Tôi cá là Solskjaer không thể tin vào vận may của mình"

01:13 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Neil Warnock đã có những nhận định về lần trở lại M.U của chiến lược gia người Na Uy.

Sau nhiều tin đồn, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí dẫn dắt tạm quyền tại sân Old Trafford. Cựu tiền đạo 45 tuổi sẽ có khoảng thời gian 6 tháng để khẳng định tài năng của mình với cương vị mới ở M.U. 

Đáng chú ý, trận đấu đầu tiên của "Solsa" sau khi thay thế Jose Mourinho đó chính là cuộc đối đầu với Cardiff City. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Neil Warnock đã dành những lời "có cánh" cho chiến lược gia người Na Uy.

warnock nói về solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer rạng rỡ trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt M.U.

"Tôi cá là cậu ta không thể tin vào vận may của mình. Đó chính là công việc tốt nhất mà Ole Gunnar Solskjaer có trong sự nghiệp của mình. Ole sẽ dẫn dắt M.U đến hết mùa giải với 6 tháng tại vị, nhưng nếu làm tốt hơn thì có thể là vài năm. Kể cả khi không làm được, cậu ấy cũng đã có lần trở về đáng nhớ", Neil Warnock cho biết

Trong quá khứ, Ole Gunnar Solskjaer từng đảm nhiệm công tác ở đội dự bị của Manchester United. Ở mùa giải 2013/14, nhà cầm quân 45 tuổi từng nắm quyền tại chính Cardiff City. Tuy nhiên, cựu cầu thủ M.U sau đó đã bị sa thải.

Theo báo chí Anh, cựu thuyền trưởng Molde chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Mauricio Pochettino. Đội chủ sân Old Trafford dự tính sẽ mời chiến lược gia người Argentina về tiếp quản chiếc ghế nóng sau khi khép lại mùa giải năm nay.

Kha Võ | 00:30 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục