HLV Capello thông báo về thời điểm giải nghệ

10:58 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Fabio Capello mới đây đã cho biết ông dự định sẽ giải nghệ vào năm 2018.


Fabio Capello hiện đang khá bận rộn trong việc chuẩn bị cho tuyển Nga trước khi bước vào kỳ World Cup 2014 sắp tới tại Brazil, sau khi vừa chính thức đặt bút ký gia hạn thêm 4 năm với quốc gia này.

Và đây cũng sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của chiến lược gia người Ý, khi mới đây ông khẳng định năm 2018 sẽ là thời điểm mà ông giải nghệ. Phát biểu trước truyền thông về vấn đề này, cựu thuyền trưởng tuyển Anh đã cho biết:

"Sau khi World Cup 2018 khép lại, tôi sẽ bước sang tuổi 71, và đó chính là thời điểm thích hợp để tôi dừng lại. Đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của tôi."

"Tôi sẽ làm theo cái cách mà Sir Alex Ferguson đã làm cách đây không lâu khi ông ấy bước sang tuổi 72, chỉ có điều tôi sẽ thực hiện điều đó trước ông ấy 1 năm."


Trong sự nghiệp cầm quân của mình, thì Capello đã giành được không ít thành công thành tựu, tuy nhiên đa phần đều ở cấp độ CLB tại các đội bóng như Milan, As Roma và Real Madrid. Trong khi ở cấp độ quốc gia thì ông vẫn chưa giành được một danh hiệu lớn nào.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục