HLV Capello chê bai Bonucci không biết phòng ngự

11:42 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Fabio Capello không đánh giá cao khả năng phòng ngự của trung vệ đang khoác áo AC Milan, Leonardo Bonucci.

Mùa Hè vừa qua, Bonucci cập bến AC Milan với mức giá 42 triệu euro. Tuy nhiên cho đến hiện tại, đội chủ sân San Siro vẫn chưa thể tìm lại ánh hào quang xưa khi xếp tận thứ 11 tại Serie A. Hàng thủ của Milan cũng chơi bết bát khi để thủng lưới 26 bàn chỉ sau 18 trận.

HLV Capello chê bai Bonucci không biết phòng ngự - Bóng Đá

Bonucci đang gây thất vọng tại Milan. 

Chia sẻ Sky Sports Italia, HLV Fabio Capello cho biết: "Bonucci là trung vệ Italia xuất sắc nhất khi cậu ấy có bóng trong chân. Thậm chí, Bonucci còn có thể lọt vào top 3 người hay nhất thế giới.

Tuy nhiên, cậu ấy lại không biết cách phòng ngự. Bonucci có vài vấn đề lớn. Tại Juventus, cậu ấy có một nơi lý tưởng để chơi bóng. Trong sơ đồ 3 hậu vệ, Bonucci có thế phát huy hết khả năng. Tuy nhiên khi đá 4 hậu vệ, cậu ấy lại gặp khó."

Sa sút tại Milan nhưng Bonucci lại đang được các đội bóng lớn trên thế giới theo đuổi. Mới đây, tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Arsenal là đội bóng mới nhất bị cuốn vào những thông tin về khả năng rời AC Milan của Bonucci. Trước đó, trung vệ này cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Barcelona và Manchester City.

Bonucci năm nay 30 tuổi và đã giành đến 6 danh hiệu Serie A trong sự nghiệp, tất cả đều trong màu áo Juventus.

Video tài năng của Bonucci:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục