HLV Brighton: "Trong loạt sút luân lưu, đội chơi tốt hơn có thể thua"

09:42 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với BelN Sports, Roberto De Zerbi tin rằng đội mạnh nhất đã thua trận bán kết FA Cup khi Brighton thất bại 6-7 trên chấm luân lưu trước Manchester United.

 

The Seagulls đã có trận hòa không bàn thắng với M.U trong 120 phút. Trận đấu cuối cùng được quyết định trên chấm phạt đền, với 12 quả phạt đền hoàn hảo được thực hiện trước khi Solly March đưa bóng đi vọt xà ngang, Victor Lindelof sau đó thực hiện quả phạt đền quyết định đưa Man United vào chung kết.

De Zerbi cảm thấy rằng các ngôi sao của ông, những người có tỷ lệ kiểm soát bóng 61%, đã không may kết thúc ở thế thua.

Cảm xúc vỡ òa trong ngày MU vào chung kết FA Cup - Bóng Đá

 De Zerbi an ủi cầu thủ.

De Zerbi cho biết: "Tôi nghĩ chỉ có một đội duy nhất trên sân, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và vào chơi trận chung kết, nhưng trong loạt sút luân lưu, chúng tôi biết đội chơi tốt hơn có thể thua. Chúng tôi biết rằng bóng đá có thể tàn khốc nhưng chúng tôi phải đóng trang này lại và nghĩ về trận đấu tiếp theo."

"Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi có thể chọn cách thua trận và tôi nghĩ đây là cách tốt nhất để thua trận vì chúng tôi đã chơi rất tốt. Dù sao, tôi phải nói lời cảm ơn các cầu thủ của mình. Tôi thực sự hài lòng về họ. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ của chúng tôi có thể tự hào về những gì chúng tôi đã làm."

Thanh Vũ | 08:44 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục