HLV Brighton chỉ ra cầu thủ Chelsea “không thể ngăn cản”

22:33 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ Chelsea News dẫn lời), HLV Fabian Hurzeler của Brighton & Hove Albion đã đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ Chelsea.

Brighton đang là một trong những CLB gây bất ngờ nhất Premier League 2024/25 khi cho đến trước vòng 6, đội chủ sân The Amex vẫn duy trì thành tích bất bại bên cạnh 3 đội bóng khác là Manchester City, Arsenal và Nottingham Forest.

Chim mòng biển đã chạm trán Manchester United và Arsenal nhưng kiếm về 4 điểm ở 2 trận đấu trên.

Cuối tuần này, Brighton tiếp tục phải so tài với 1 ông lớn khác khi đoàn quân Hurzeler hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Trước trận, Hurzeler yêu cầu các học trò đề cao cảnh giác, đồng thời dành lời khen cho 1 cái tên bên phía đội chủ nhà.

“Tôi nghĩ Nicolas Jackson sở hữu đầy đủ tố chất của 1 trung phong hàng đầu. Thi thoảng, cậu ấy có thể tìm thấy nhiều khoảng trống để phối hợp cùng các đồng đội. Cậu ấy cũng rất nhanh, có thể xuyên thủng các lớp phòng ngự. Cậu ấy sẽ gây nguy hiểm cho chúng tôi. Jackson là 1 tiền đạo hàng đầu và khi cậu ấy đạt thể trạng hoàn hảo nhất, bạn không thể phòng ngự với cậu ấy, đặc biệt trong các tình huống 1 đấu 1”, Hurzeler nói.

Jackson (trong ảnh) được HLV Hurzeler tung lên mây.

Jackson đang trải qua khởi đầu ấn tượng tại Premier League mùa này. Sau 5 trận ra sân, ngôi sao người Senegal ghi 4 bàn thắng và có 2 kiến tạo giúp đồng đội lập công. Ở chiến thắng trước West Ham United cuối tuần qua, cầu thủ 23 tuổi lập 1 cú đúp.

Mùa trước, cựu sao Villarreal cũng thể hiện phong độ không tồi với 14 lần nổ súng sau 35 trận ra sân tại Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 22:33 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục