HLV Brescia chán nói chuyện về Balotelli

16:23 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnFabio Grosso cho biết ông không muốn đề cập đến những vấn đề về Balotelli nữa.

Mario Balotelli được cho đang có thái độ vô kỷ luật ở Brescia, cùng với phong độ không mấy ấn tượng trên sân cỏ, tiền đạo này đang dần khiến ban lãnh đạo đội bóng cảm thấy mất kiên nhẫn. Nhưng về phần HLV Fabio Grosso, dù nhiều lần bực bội với Balotelli, vẫn bênh vực người học trò này.

Mario Balotelli slammed by his OWN FANS following racial abuse in Verona v Brescia - Bóng Đá

 Balotelli đang phải nhận chỉ trích vì nhiều lý do.

"Tôi không muốn lúc nào cũng cứ nói chuyện về cậu ấy. Mỗi khi đến đây các anh lại muốn biết cậu ấy có đi trễ về sớm phút nào không. Tôi có mối quan hệ bình thường với Balotelli, cậu ấy là cầu thủ có nhiều yếu tố quan trọng, nếu cậu ấy có thể thể hiện những tố chất đó trên sân cỏ, chúng tôi sẽ được giúp đỡ rất nhiều."

Tối nay, Brescia sẽ bước vào trận derby với Atalanta. Grosso tin rằng ông không cần phải nói nhiều để truyền động lực cho các cầu thủ, bởi riêng bản thân trận derby đã là một động lực lớn: "Bản thân trận derby đã nói lên nhiều điều, tất cả mọi người đều hiểu tầm quan trọng của nó. Chúng tôi sắp phải đối mặt một đối thủ đang tự tin cao độ, chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng đạt được mục tiêu của mình."

"Chúng tôi hiểu rất rõ Atalanta, họ được nâng tầm bởi một HLV giỏi hơn tôi. Tôi không muốn đặt áp lực cho các cầu thủ, nhưng chúng tôi cần điểm số để vươn lên vị trí cao hơn."

Video siêu phẩm của Balotelli ở Manchester City: 

Hoài Thu | 15:30 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục