HLV Brentford mong Ivan Toney mang lại tác động như Eriksen

11:38 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo HLV Brentford Thomas Frank, Ivan Toney có khả năng tạo ra tác động tương tự như Christian Eriksen khi anh trở lại chơi bóng sau một cơn ngừng tim.

Tiền đạo 27 tuổi này sẽ có mặt trong trận đấu trên sân nhà của Brentford với Nottingham Forest vào rạng sáng mai sau khi hoàn thành lệnh cấm 8 tháng vì vi phạm quy tắc cờ bạc của FA. Frank rất cần Toney nhanh chóng tìm lại phong độ, khi đội của anh đang trải qua 5 trận thua liên tiếp ở Premier League.

Brentford từng được hưởng lợi từ sự xuất hiện của tuyển thủ Đan Mạch Eriksen. Eriksen ký hợp đồng với Brentford đầu năm 2022. Tiền vệ này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng thoát khỏi khu vực xuống hạng. Và Frank hy vọng Toney có thể làm điều tương tự.

 - Bóng Đá

 Toney sắp quay lại sân cỏ.

Frank nói: "Tôi so sánh cậu ấy một chút với Eriksen. Cậu ấy không bị thương, có một điều điên rồ đã xảy ra với cậu ấy. Tôi mong đợi tác động tương tự từ Ivan. Có rất nhiều ồn ào xung quanh cậu ấy. Vấn đề là liệu cậu ấy có thể để nó ở ngoài tai và nỗ lực trên sân hay không."

"Cậu ấy đã phạm sai lầm, không nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy biết điều đó. Theo ý kiến của tôi, nói chung cậu ấy đã làm việc chăm chỉ. Nhưng đó đã là quá khứ và cậu ấy đang tập trung vào trận đấu ngày mai."

Thanh Vũ | 10:40 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục