HLV Brentford lên tiếng về tương lai của Ivan Toney

13:05 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên The Athletic, HLV Thomas Frank đã phát biểu rằng Ivan Toney sẽ ở lại câu lạc bộ trong mùa giải này và sẽ không có bất kỳ động thái chuyển nhượng nào trong tháng 1.

Cầu thủ 27 tuổi sẽ chính thức trở lại đội hình chính của Bầy ong sau án treo giò 8 tháng vào ngày 20/1 gặp Nottingham Forest. Anh được liên hệ bởi rất nhiều đội bóng lớn như Arsenal hay Chelsea khi hợp đồng với đội bóng chủ quản chỉ còn hiệu lực 18 tháng.

The Gunners đang rất cần một trung phong đẳng cấp khi trong đội hình họ không có một cái tên có thể đảm bảo được đầu ra bàn thắng. Trong khi các cổ động viên Chelsea đã quá ngán ngẩm với sự vô duyên của Nicolas Jackson.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Toney vẫn còn đang là dấu hỏi.

Tuy nhiên, Thomas Frank đã sớm tạt một gáo nước lạnh khi khẳng định chỉ bán Toney nếu nhận được một lời đề nghị khủng. Khi được hỏi về tương lai của chân sút người anh, HLV của Brentford phát biểu:

"Câu trả lời là có [việc Toney có ở lại Brentford hay không]. Cậu ấy là cầu thủ của câu lạc bộ và vẫn sẽ ở đây. Rõ ràng là chúng tôi đang thiếu những cầu thủ tấn công, chúng tôi không hiểu tại sao lại phải bán anh ấy khi đội bóng đang cần Toney lâu hơn.

Nếu tôi có thể đề nghị, việc của tôi không phải là nói có hay là không, đó là việc của Phil Giles (giám đốc câu lạc bộ) và Matthew Benham (chủ sở hữu), thì tất nhiên thương vụ này cần có một mức giá không tin được để có thể diễn ra. Vì vậy cậu ấy sẽ ở lại đây".

Đăng Trương | 12:07 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục