HLV Brendan Rodgers khuyên Sterling đừng quá mê tiền

10:54 Thứ ba 10/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers khuyến cáo Raheem Sterling và người đại diện của cầu thủ này không nên quá tham lam trong tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

HLV Brendan Rodgers khuyên Sterling đừng quá mê tiền

Đang có tin đồn Raheem Sterling từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool. Hiện tại, hiệu lực ràng buộc giữa hai bên còn thời hạn tới năm 2017, theo đó đội chủ sân Anfield muốn giữ chân sút trẻ người Anh tới năm 2020. Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng vẫn còn đang lấn cấn.

Vừa qua, thủ quân Steven Gerrard đã lên tiếng kêu gọi Liverpool nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling lẫn Jordan Henderson, còn hợp đồng tới năm 2016.Và mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết Sterling đã nhận được bản hợp đồng rất hấp dẫn, đồng thời khuyên cầu thủ này đừng quá tham lam mà đòi hỏi thêm.

Hồi tháng 12, Sterling từ chối hợp đồng với mức lương 70.000 bảng/tuần, gấp đôi lương hiện tại. Nhưng tiền đạo này lại muốn bỏ túi 100.000 bảng. Tới đây, rắc rối bắt đầu xảy ra.

Chia sẻ với báo chí, HLV Brendan Rodgers nói những gì Sterling nhận được là quá mức so với một cầu thủ trẻ rồi. Chính vì vậy, chuyện tiền nong đắp vào sẽ khiến mọi chuyện phức tạp. Quan trọng hơn, Sterling có thể bị biến chất thành con người khác.

"Nếu họ nhận được quá nhiều tiền, điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của cầu thủ đó trong tương lai. Nên nhớ, tuổi đời của Sterling vẫn còn trẻ", HLV Brendan Rodgers cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục