HLV Brendan Rodgers CHÍNH THỨC tái xuất

23:52 Thứ sáu 20/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - CLB Celtic vừa chính thức đạt được thỏa thuận mời cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers về dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

HLV Rodgers trở lại ghế huấn luyện. Ảnh: Internet.

Kể từ khi bị Liverpool sa thải do thành tích yếu kém hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Dù rộ lên không ít tin đồn rằng, Rodgers sẽ tái xuất ở Premier League thế nhưng mới đây, ông vừa nhận lời dẫn dắt của Celtic.

Thông báo chính thức trên trang chủ của Celtic xác nhận: "Celtic FC vui lòng thông báo rằng, HLV Brendan Rodgers sẽ trở thành thuyền trưởng của CLB từ mùa giải tới." Được biết, trước đó HLV hiện tại là Deila đã quyết định sẽ rời đội bóng dù vừa có lần thứ 5 giúp Celtic vô địch giải Scotland.

Chia sẻ với báo giới, Rodgers cho hay: "Trở thành HLV của Celtic là một niềm vinh dự lớn lao cho tôi. Tôi sẽ cống hiến tất cả và giúp đội bóng đạt được những thành công tiếp theo. Nhiệm vụ của tôi là giúp Celtic duy trì được vị thế ông lớn của Scotland, đồng thời vươn mạnh ra đấu trường châu lục."

Sau những thành công với Watford, Reading và đặc biệt Swansea, HLV Rodgers được bổ nhiệm ngồi ghế nóng của Liverpool năm 2012 và suýt giúp đội bóng này vô địch Premier League mùa giải 2013/14. Tuy vậy, The Kop lại sa sút thảm hại đầu mùa giải này và Rodgers đã phải ra đi không kèn, không trống.

Tiểu Lam | 23:52 20/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục