HLV Brendan Rodgers bác tin đồn Liverpool đã tiêu hết tiền

08:44 Thứ hai 22/07/2013

HLV Brendan Rodgers khẳng định quyết định cho mượn Pepe Reina không phải là dấu hiệu cho thấy The Kop đã hết tiền để mua sắm trong mùa hè này.

Pepe Reina đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng cho mượn dài hạn đến Napoli và CLB Ý sẵn sàng giành cho thủ môn người Tây Ban Nha mức lương 110.000 bảng/tuần đang được nhận tại Liverpool.

Reina được cho mượn đến Napoli

Phát biểu với báo giới sau thắng lợi 2-0 của Liverpool trước các ngôi sao Indonesia hôm thứ Bảy, HLV Brendan Rodgers cho biết quyết định cho mượn Reina là không muốn một cầu thủ hưởng mức lương thuộc diện cao nhất phải ngồi trên băng ghế dự bị.

“Tôi không quá lo lắng về vị thế của một ai đó, tôi đang lo lắng về phong độ thi đấu. Pepe là một cầu thủ chất lượng và tôi đã làm việc cùng cậu ấy trong một thời gian dài”.

“Cậu ấy hiểu những gì tôi muốn làm. Pepe là một trụ cột quan trọng của chúng tôi mùa giải trước. Nhưng cậu ấy có một mục tiêu lớn phía trước. Nếu không được thi đấu, nó sẽ gây tổn hại cho cơ hội để Pepe có thể tham gia thi đấu tại World Cup. Cả hai chúng tôi đều hiểu điều đó”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục