HLV Brazil giải thích lý do bỏ qua Casemiro

16:23 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Globo Esporte, huấn luyện viên đội tuyển Brazil Dorival Junior đã giải thích về quyết định loại Casemiro khỏi đội tuyển Brazil tham dự Copa America.

Trong danh sách các cầu thủ xứ Samba được triệu tập cho Copa America 2024 sắp diễn ra, Casemiro không hề được góp mặt. Đây là một bất ngờ lớn vì cựu ngôi sao Real Madrid được đeo băng đội trưởng Brazil ở trận đấu gần đây nhất. 

Brazil boss explains snubbing Casemiro for Copa America squad - Bóng Đá

 Casemiro không còn được ưu ái.

Dorival Junior giải thích: "Về Casemiro, anh ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ tất cả chúng tôi. Tôi đã trò chuyện với anh ấy ở Manchester 3 tháng trước và giải thích những gì tôi nghĩ vào thời điểm đó, về tình hình của cá nhân Casemiro, đội bóng của anh ấy cũng như những gì tôi cần.

Nhưng cần nhớ rằng Casemiro chỉ không được triệu tập lần này, điều đó không có nghĩa là anh ấy bị loại trừ cho những lần triệu tập trong tương lai.

Casemiro biết chính xác những gì tôi nghĩ về anh ấy và đó là điều quan trọng. Ngày mai tôi sẽ có một cuộc trò chuyện khác với anh ấy và phác thảo những gì có thể xảy ra trong tương lai, bởi vì Casemiro là một cầu thủ đáng được quan tâm, yêu mến và tôn trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào một cầu thủ ở đẳng cấp của anh ấy.”

Minh Tuấn | 15:25 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục