HLV Brazil dự đoán tân binh Real Madrid sẽ trở thành huyền thoại

07:22 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnQua Ge Globo, HLV trưởng ĐTQG Brazil, Fernando Diniz đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho thần đồng Endrick.

Endrick của Palmeiras chỉ mới 17 tuổi nhưng đã cho thấy tài năng phi thường. Anh sẽ chính thức cập bến Real Madrid vào mùa hè 2024. Thần đồng tuổi teen này đang có phong độ ấn tượng ở Brazil, để được triệu tập lên ĐTQG, khi Selecao gặp Colombia và Argentina ở vòng loại World Cup 2026.

HLV Brazil dự đoán tân binh Real Madrid sẽ trở thành huyền thoại - Bóng Đá

 Endrick đầy tiềm năng.

Phát biểu trước những trận đấu này, HLV Diniz đã dành nhiều lời khen ngợi cho Endrick: "Endrick là một cầu thủ rất đặc biệt. Ở tuổi của cậu ấy, việc làm được những gì đang làm sẽ mở ra một tương lai tươi sáng. Cậu ấy xứng đáng được gọi lên tuyển vì những gì đã làm được, và tiềm năng to lớn trong tương lai của mình."

Là sản phẩm của học viện trẻ Palmeiras, cầu thủ 17 tuổi này đã có hơn 50 lần ra sân cho đội bóng của Brazil, ghi được 15 bàn thắng. Anh thậm chí còn trở thành cầu thủ Brazil trẻ nhất được triệu tập lên tuyển kể từ Ronaldo.

HLV Diniz nói thêm: "Cậu ấy không phải chịu áp lực. Chúng ta không nên mong đợi mọi thứ từ Endrick khi cậu ấy 17 tuổi. Tôi nhìn thấy tiềm năng rất lớn nơi cậu ấy. Trong tương lai, Endrick có thể trở thành một trong những huyền thoại của bóng đá Brazil. Thời gian sẽ trả lời."

Minh Tuấn | 06:24 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục