HLV Brazil chỉ ra lợi thế ở cuộc đối đầu Thanh Hóa

10:55 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Polking nhận định về trận đấu giữa Công an Hà Nội và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy.

CLB Thanh Hóa đã để thua Bình Dương 1-2 trong trận đấu ra quân tại V-League 2024/25. Trong khi đó, nhà cựu vô địch CAHN cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hải Phòng dù dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu.

Ở cuộc đối đầu tại vòng 2 diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai (20/9), cả Thanh Hóa lẫn CAHN đều muốn giành được chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới. Đội bóng xứ Thanh không có lực lượng tốt nhất khi 2 ngoại binh quan trọng Rimario Gordon (chấn thương) và Gustavo Santos (thẻ phạt) không thể góp mặt.

HLV Polking không chủ quan khi dẫn dắt CAHN đối đầu Thanh Hóa. Ảnh: VPF

Hiện tại, CAHN được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu với Thanh Hóa, dù thế HLV Alexandre Polking tỏ ra khá thận trọng khi chia sẻ với truyền thông: “Chúng tôi có những lợi thế nhất định trước trận đấu gặp Đông Á Thanh Hóa. Họ thiếu vắng 2 cầu thủ ngoại quan trọng nhưng không vì thế mà chúng tôi chủ quan”.

Với lực lượng hùng hậu về ngoại binh lẫn nội binh, CAHN được đánh giá là ứng viên vô địch V-League mùa này. Nếu kết hợp hiệu quả dàn sao đắt giá trong đội hình, HLV Polking có thể dẫn dắt đội bóng thủ đô đến ngôi vương giải VĐQG một lần nữa.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:55 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục