HLV Bỉ tiết lộ kế hoạch sử dụng De Bruyne tại vòng bảng EURO 2020

09:22 Thứ năm 17/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Martinez đã có những phát biểu về trường hợp của Kevin De Bruyne trong thành phần ĐT Bỉ.

Vào rạng sáng mai (18/06, giờ Việt Nam), ĐT Bỉ sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng bảng EURO 2020 gặp ĐT Đan Mạch. Hiện tại, đoàn quân của HLV Roberto Martinez đang đứng đầu bảng B sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga ở trận khai màn.

Một trong những câu hỏi được đặt ra cho HLV Martinez chính là tình trạng sức khỏe của tiền vệ Kevin De Bruyne. Cầu thủ đang khoác áo Manchester City đã dính một chấn thương ở vùng mắt và mũi trong trận gặp Chelsea tại chung kết Champions League. Kể từ thời điểm đó, anh chưa có dịp để thi đấu trong thành phần ĐT Bỉ trong hành trình chạy đà cho EURO 2020.

HLV Bỉ tiết lộ kế hoạch sử dụng De Bruyne tại vòng bảng EURO 2020 - Bóng Đá

HLV Martinez đã có những kế hoạch để sử dụng De Bruyne.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Đan Mạch, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã có những chia sẻ về trường hợp của De Bruyne: "Kế hoạch với De Bruyne đã rất rõ ràng. Giờ đây cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương và "bật đèn xanh" cho những trận đấu sắp tới của ĐT Bỉ. Vấn đề đặt ra ở đây là liệu có thể sử dụng De Bruyne như thế nào. Cậu ta có thể chơi trong bao nhiêu lâu khi mà mật độ thi đấu là khá dày (5 ngày/2 trận). Chúng tôi sẽ cố gắng tiến đến việc cho cậu ta thi đấu đủ 90 phút.

Tôi rất hài lòng với những bước tiến triển của De Bruyne trong thời gian qua. Cứ mỗi ngày là cậu ấy lại cho thấy sự khác biệt." 

Kevin De Bruyne trở lại tập luyện:

 
Đăng Huy | 08:24 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục