HLV bị Liverpool sa thải quay sang ủng hộ Man Utd vô địch

09:20 Thứ ba 19/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers tin rằng Man Utd hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ và giành lấy chức vô địch Premier League năm nay.

HLV bị Liverpool sa thải quay sang ủng hộ Man Utd vô địch. Ảnh: Internet.

Sau khi bị Liverpool sa thải cách đây 3 tháng, Brendan Rodgers đã quyết định lui về ở ẩn để tránh bị giới truyền thông làm phiền. Tuy nhiên trong những ngày qua thì vị chiến lược gia này cũng đã quyết trở lại, và điều đáng nói là ông liên tục đưa ra những chỉ trích nhắm tới đội bóng cũ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Brendan Rodgers còn khiến nhiều CĐV Liverpool tức điên, khi công khai ủng hộ đại kình địch Man Utd lên ngôi vô địch trong mùa giải năm nay:

“Bất cứ đội bóng nào trong giai đoạn 2 của mùa giải cũng có thể có được chuỗi phong độ ấn tượng đến nỗi họ sẽ nghĩ rằng mình có thể trở lại và giành chức vô địch."

"Với M.U thì điều đó hoàn toàn có thể sau chiến thắng trước Liverpool. Họ đã có 3 điểm rất quan trọng, giữ sạch lưới. Nếu có tiếp tục duy trì thêm nhiều trận nữa từ giờ đến cuối mùa, cơ hội vô địch của họ sẽ là rất lớn.”

Xú | 09:00 19/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục