HLV Benitez bảo vệ David Luiz

22:53 Thứ ba 07/05/2013

HLV Rafa Benitez đã lên tiếng bảo vệ David Luiz sau tình huống va chạm gây tranh cái giữa cầu thủ này và Rafael của Manchester United.

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea cuối tuần qua đã diễn ra tình huống va chạm gây tranh cãi giữa David Luiz của Chelsea với Rafael của Man United ở phút 89. Trong tình huống này, ngôi sao của Chelsea đã ngã vật xuống sân, ôm chân tỏ vẻ đau đớn và trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Rafael Thế nhưng, các camera lại bắt được một nụ cười rất "hiểm" trên gương mặt Luiz.

Hành động này của Luiz đã gặp phải rất nhiều sự chỉ trích. Thậm chí HLV Alex Ferguson của Man United còn gọi hành động của Luiz là hành động của một con "thiên nga giẫy chết".

Dẫu vậy, HLV Rafa Benitez lại lên tiếng bảo vệ học trò. Ông chia sẻ với các phóng viên: "Tôi cho rằng David Luiz là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Không phải nghi ngờ gì về điều đó."

"David Luiz cười vì các cổ động viên của Man United đã chế nhạo anh ấy sau tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Rafael. Điều đó là khá rõ ràng. Tuy vậy, chúng ta vẫn đang tiếp tục nói về điều này thay vì cố gắng tìm cách hạn chế những pha vào bóng nguy hiểm vẫn xảy ra hàng tuần."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục