HLV Benfica ví Messi như "người ngoài hành tinh"

08:49 Thứ tư 03/10/2012

Vị thuyền trưởng của Benfica, Jorge Jesus không hề thấy xấu hổ với trận thua Barcelona, vì đó là thất bại trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, sở hữu cầu thủ như đến từ hành tinh khác.


“Chúng tôi đã đối đầu đội bóng hay nhất thế giới, với lối chơi luôn sở hữu 70% hoặc hơn tỷ lệ cầm bóng và thống trị tất cả các đối thủ của họ”, Jesus nói sau trận thua Barca 0-2 của Benfica.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong 45 đầu tiên và không xứng đáng nhận bàn thua ở hiệp 1. Barca đã rất hiệu quả và đó là sự khác biệt cho tới khi họ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó, mọi thứ thậm chí còn khó khăn hơn”.

Mặc dù không giấu giếm sự ngưỡng mộ đối với gã khổng lồ xứ Catalunya, Tây Ban Nha nhưng Jorge Jesus cảm thấy đội bóng của ông có thể làm nhiều hơn để phá vỡ thương hiệu chơi bóng của Barca.

“Chúng tôi tạo ra nhiều áp lực hơn với các cầu thủ cầm bóng của họ. Đó là thông điệp tôi gửi tới các cầu thủ, nhưng Barcelona không mất quyền kiểm soát. Và sau đó họ có một người ngoài Trái đất (Messi) thực hiện phần còn lại”, Jesus giải thích.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục