HLV Bayern bị chỉ trích từ chính học trò

16:17 Thứ tư 07/03/2012

Không được HLV Jupp Heynckes đoái hoài, Daniel Pranjic đã chỉ trích thậm tệ ông thầy của mình.

Sau những vụ mâu thuẫn giữa Thomas Mueller và Holger Badstuber rồi Jerome Boateng, nội bộ Bayern lại thêm một lần lao đao khi tiền vệ Daniel Pranjic, mùa này mới ra sân vỏn vẹn …2 phút, đã lên tiếng chỉ trích HLV Heynckes do nhà cầm quân này hoàn toàn bỏ mặc cầu thủ người Croatia.

Pranjic - Ảnh Getty

“Ông ấy chưa bao giờ nói về tình thế hiện nay của tôi. Chúng tôi không có một liên lạc nào. Ông ấy hoàn toàn phớt lờ tôi”, Pranjic chia sẻ với 24Sata. Cầu thủ này cũng cho biết thêm: “Nếu ông ấy nói rằng tôi không nằm trong kế hoạch, tôi sẽ còn biết phải làm gì. Đằng này tôi không biết gì cả. Chúng tôi không giao tiếp với nhau và ông ấy hành xử như thể tôi không tồn tại”.

Tuyển thủ Croatia cũng tiết lộ lý do tại sao vụ chuyển nhượng của anh tới Everton đổ vỡ: “Không ai biết cả. Mọi chuyện dường như đều suôn sẻ cho đến khi tôi biết được rằng Bayern muốn 2 triệu euro (cho nửa năm hợp đồng còn lại của Pranjic – TT&VH). Tôi nhận ra vụ chuyển nhượng này sẽ không xảy ra”.

Trong khi đó, trung vệ Daniel van Buyten, đang dưỡng thương, bày tỏ sự thất vọng với thái độ tập luyện của các đồng đội: “Mọi thứ đều bắt đầu từ sân tập. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để giành lấy thành công. Rất cay đắng khi chứng kiến mọi thứ đang diễn ra trái ngược với màn trình diễn xuất sắc ở lượt đi. Có lẽ chúng tôi đã quá tự tin”.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục