HLV Barcelona nói gì về vụ Messi tiêm thuốc?

09:13 Thứ tư 29/10/2014

Mới đây, có những thông tin cho rằng Messi đã tiêm thuốc giảm đau để thi đấu với Real Madrid. HLV Luis Enrique đã lên tiếng về việc này.

Sau trận Siêu kinh điển xuất hiện những thông tin cho rằng Messi đã tiêm thuốc giảm đau để ra sân chiến đấu với Real Madrid. Ngày hôm qua, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Luis Enrique khẳng định ông không hề biết nhưng cũng muốn khuyên các cầu thủ không nên sử dụng thuốc giảm đau để thi đấu.

Trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đó là việc của nhân viên y tế. Nếu Messi sẽ tự quyết định việc tiêm thuốc giảm đau và trao đổi với các bác sĩ. Tôi không hề hay biết chuyện. Tôi chỉ khẳng định rằng cậu ấy đủ 100% thể lực để ra sân.

Tôi muốn khuyên các cầu thủ nên tránh việc tiêm thuốc giảm đau. Vẫn biết là trong vài trường hợp, nó sẽ giúp cho các cầu thủ tránh khỏi cơn đau nhưng tôi nghĩ là tốt nhất là không nên dùng. Messi gặp vấn đề nhỏ nhưng cậu ấy đã ổn trước trận”.


Mới đây, Mathieu đã tỏ ra không hài lòng về bị xếp đá hậu vệ trái. Về vấn đề này, HLV Luis Enrique đã nhận trách nhiệm nhưng cũng không đồng tình với sự phản ứng của cậu học trò.

HLV này nói thêm: “Tôi tự phê bình và cảm thấy mình nên chịu trách nhiệm về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu Mathieu ngạc nhiên, cậu ta nên xách đồ và trở về nhà”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục