HLV Barca thừa nhận đã tham mưu với Pep Guardiola trước thềm Siêu kinh điển

20:59 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Quique Setien đã chuẩn bị rất kỹ cho trận El Clasico vào đêm nay.

HLV Quique Setien mới đây tiết lộ ông đã có cuộc nói chuyện với Pep Guardiola sau khi Man City đánh bại Real Madrid tại trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Thậm chí chiến lược gia 61 tuổi còn nhận tham mưu từ Pep cách để chiếm ưu thế trên SVĐ Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Setien đã có cuộc trò chuyện với Pep.

Setien cho biết: "Tôi không đi xem Guardiola, tôi xem trận đấu và Real Madrid. Tôi đã rút ra được một số kết luận. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Pep, một chút, chúng tôi đã nói về những điều khác nhau. Chúng tôi thấy kế hoạch mà anh ấy chuẩn bị để giành chiến thắng trong trận đấu đó. Có những thứ mà Man City làm được sẽ giúp chúng tôi, nhưng cũng có một số vấn đề khác chúng tôi không thể làm, nhưng tôi không quan tâm."

Làm khách tại Bernabeu của Real chưa bao giờ là dễ dàng. Chưa kể đây là lần đầu tiên, HLV Quique Setien mới dẫn dắt Barca ở một trận El Clasico quan trọng đến như vậy. Tuy nhiên, hiện tại thì nhà cầm quân 61 tuổi đang có tâm lý vô cùng tự tin. Ông không hề lo ngại bất cứ vấn đề gì và sẽ vào cuộc với tinh thần cao nhất. Hiện tại, cách biệt giữa Barca với Real là rất mong manh. Mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau 1 vòng đấu.

Những bàn thắng đẹp của Messi vào lưới Real trên SVĐ Bernabeu

Endo | 20:59 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục