HLV Barca tán tụng Man City lên "mây xanh"

09:30 Thứ ba 18/02/2014

HLV Gerardo Martino đánh giá rất cao Man City khi cho rằng, đây là đội chơi bóng chết giỏi, không chiến giỏi, ghi rất nhiều bàn thắng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận “đại chiến” với Man City, HLV Gerardo Martino đã lên tiếng đề cao đối thủ của mình. Chiến lược gia người Argentina cho rằng, The Citizens là "một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới".

HLV Gerardo Martino đánh giá cao Man City.

“Tôi đánh giá cao Man City. Thứ tôi thật sự thích ở họ chính là sự đa dạng. Man City có nhiều phương án, dùng bóng chết giỏi, không chiến giỏi, ghi rất nhiều bàn thắng. Rõ ràng, để phòng ngự, chúng tôi sẽ phải giữ nhiều bóng,” HLV Martino nói trong buổi họp báo.

“Đây có thể là trận chung kết. Sẽ lý tưởng hơn nếu chúng tôi gặp nhau muộn hơn chút, có thể ở vòng tứ kết, vì cả hai đội đều rất mạnh và Man City hiện chơi tốt tại giải quốc nội và các cúp”.

Trước việc nhiều ý kiến cho rằng, Man City hiện đang đạt được những bước tiến đáng kể trong tham vọng biến họ trở thành một Barca trong tương lai!? HLV Gerardo Martino đã không nghĩ như vậy.

“Tôi không nghĩ Man City là Barca thu nhỏ hay là bản sao của bất cứ đội nào. Họ là một trong những đội lớn trên thế giới ở thời điểm này. Họ có những cầu thủ tuyệt vời đến từ khắp nơi trên thế giới.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục