HLV Australia bay ghế vì Indonesia

12:58 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Graham Arnold mới đây đã nói lời chia tay tuyển Australia.

Được biết, HLV Graham Arnold đã quyết định nói lời từ chức sau những kết quả không như ý của tuyển Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á và các quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá xứ chuột túi cũng đồng thuận với việc này.

Chia sẻ về việc HLV Graham Arnold rời ghế nóng, CEO của Liên đoàn bóng đá Australia, James Johnson bày tỏ được trang Thethao247 lược dịch cho biết: "Mặc dù chúng tôi tôn trọng quyết định của HLV Arnold và buồn khi thấy ông ấy rời khỏi đội tuyển quốc gia, nhưng kịch bản này không phải là hiếm trong bóng đá quốc tế.

HLV Graham Arnold chia tay tuyển Australia sau khi họ để thua Bahrain và bị Indonesia cầm hòa.

Chúng tôi sẽ hành động nhanh chóng trong việc bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới để đảm bảo tính liên tục và ổn định, đặc biệt là khi chúng tôi sắp tiếp tục tranh tài ở vòng loại 3 World Cup. 

Giờ đây, trọng tâm của chúng tôi chuyển sang tìm kiếm ứng viên phù hợp, người có thể xây dựng trên nền tảng mà Graham để lại và dẫn dắt đội tiến lên phía trước một cách tự tin. Thời gian là yếu tố cốt lõi và chúng tôi cam kết thực hiện quá trình chuyển đổi suôn sẻ nhất có thể để tuyển Australia tiếp tục đạt được thành công".

Phi Yến | 12:58 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục