HLV Aston Villa xác nhận Liverpool và M.U muốn có Benteke

12:48 Thứ năm 16/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí, HLV Tim Sherwood của Aston Villa đã xác nhận việc cả Manchester United và Liverpool đang quan tâm đến Christian Benteke.

M.U và Liverpool đang rất muốn có Benteke. Ảnh: Internet.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Liverpool là đội đã thể hiện những sự quan tâm rõ ràng nhất đến Benteke. Tuy nhiên, sau khi cả Falcao và Robin van Perise đều rời khỏi sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal đang cực muốn bổ sung sức mạnh cho hàng công của đội bóng.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang tỏ ra bế tắc với việc chuyển nhượng Christian Benteke. Và ngoài đội bóng thành phố cảng, Man Utd chính là đội bóng cũng muốn Benteke.

“Tôi nghĩ Liverpool rất muốn có sự phục vụ của cậu ấy (Benteke). Nhưng họ vẫn chưa có một lời đề nghị giá trị giành cho cậu ấy,Tim Sherwood trả lời phỏng vấn báo chí.

“Không chỉ có Liverpool, những CLB lớn khác cũng rất quan tâm đến tiền đạo chủ lực của chúng tôi. Nhưng chúng tôi vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị xứng đáng.”

Tuy đã khởi đầu mùa giải vừa qua khá tệ hại, nhưng vào giai đoạn nửa sau, tiền đạo người Bỉ đã thể hiện phong độ ấn tượng, khi ghi tới 12 bàn chỉ sau 14 trận ở giai đoạn này. Năm nay chỉ mới 24 tuổi, anh hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa, sau khi đã chứng minh được phần nào năng lực ở Premier League.

Phí giải phóng hợp đồng của Benteke hiện tại rơi vào khoảng 32.5 triệu bảng. Một con số khá lớn.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục