HLV Arteta buồn khi cầu thủ xuất sắc rời Arsenal

06:02 Thứ sáu 10/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có sự thay đổi không nhỏ về mặt lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới thất vọng. Sau 3 trận, Arsenal thua cả 3, để thủng lưới 9 bàn và không ghi được bàn nào. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, CLB thành London mới trải qua màn khởi đầu tệ như vậy.

Tuy vậy, không khó để thấy rằng, đội hình của Pháo thủ không đồng đều. Mang về nhiều tân binh nhưng chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng. Ngoài ra, một số cầu thủ có màn trình diễn diễn trung bình cũng phải chia tay đội bóng.

Mikel Arteta breaks silence on Hector Bellerin’s decision to leave Arsenal - Bóng Đá

 Cả hai từng là đồng đội.

Một trong số đó là Hector Bellerin. Mất vị trí ở đội hình chính vào cuối mùa giải trước, Bellerin buộc phải rời Arsenal và cuối cùng gia nhập Real Betis dưới dạng cho mượn. HLV Mikel Arteta không muốn điều này xảy ra nhưng không còn lựa chọn nào khác.

Ông xác nhận: "Những gì diễn ra ở CLB trong 10 năm qua là một khoảng thời gian dài. Bellerin là một cầu thủ xuất sắc, một cầu thủ đáng kinh ngạc và mọi người sẽ nhớ tới cậu ấy. Để tìm được một người như Bellerin không hề dễ dàng. Cậu ấy đã lớn lên cùng chúng tôi ở đây và được mọi người yêu mến.

Tôi phải nói lời chia tay trong nỗi buồn vô hạn nhưng đồng thời tôi cũng phải hiểu vị trí của cậu ấy. Bellerin cần một thử thách mới trong sự nghiệp. Sau khi thảo luận, chúng tôi quyết định để cậu ấy ra đi vì đó là điều tốt nhất."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:04 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục