HLV Arsene Wenger tiếc nuối Didier Drogba

09:46 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Wenger mới đây tiết lộ việc không thể dẫn dắt tiền đạo Bờ Biển Ngà Didier Drogba trong sự nghiệp là điều làm ông tiếc nuối nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Didier Drobga là một cơn ác mộng thật sự với hàng thủ của Arsenal khi anh có một thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Drobga nổ súng 15 lần trong cả 15 trận gặp Arsenal.

Drogba là nỗi ám ảnh thật sự của Arsenal.

Wenger tiếc nuối khi không mang Drogba về CLB khi cầu thủ này còn đang thi đấu cho Le Mans.

"Tôi thật sự muốn dẫn dắt Drogba chỉ đơn giản bởi 2 lý do. Thứ nhất, Arsenal đã để tuột mất cậu ấy khi còn đang thi đấu ở nước Pháp, dù đó không phải là giải đấu cao nhất. Tôi biết Drogba là một cầu thủ rất chất lượng".

"Việc Drobga luôn làm khổ hàng phòng ngự Arsenal chính là lý do thứ 2 tôi muốn có được cậu ấy. Nếu như thế, chắc chắn những nỗi đau mà toàn đội đã trải qua chắc chắn sẽ không xảy ra".

Drogba gia nhập Chelsea năm 2004 và đã có được 150 bàn thắng cho đội bóng thành London. Hiện nay anh vẫn đang tái hợp cùng với Chelsea một lần nữa và không biết chừng sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi sầu cho HLV Wenger trong trận gặp sắp tới đây giữa hai đội.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục