HLV Arsene Wenger nổi nóng chưa từng thấy!

18:46 Thứ sáu 02/10/2015

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra rất bực bội khi liên tục bị phóng viên hỏi về chuyện dùng Ospina thay vì Petr Cech ở trận thua Olympiacos vừa qua.

Cách đây ít giờ, HLV Arsene Wenger đã bước vào phòng họp báo trước trận tiếp Man Utd thuộc vòng 8 Premier League. Ở cuộc họp này, ông tiếp tục bị giới truyền thông Anh “tấn công” bằng những câu hỏi liên quan tới quyết định dùng thủ thành Ospina thay vì Petr Cech ở trận gặp Olympiacos vừa qua.

HLV Wenger tỏ ra rất bực tức khi liên tục bị giới truyền thông Anh châm chọc. Ảnh: Internet.

Ngay từ khi bị đặt câu hỏi, HLV Wenger đã tỏ rõ vẻ khó chịu nhưng vẫn miễn cưỡng trả lời.

“Nhìn vào khả năng của Opina và Cech, tôi nghĩ mình có 2 thủ thành đẳng cấp. Rất dễ dàng để tôi đưa ra những lựa chọn. Tôi có thể chọn bất cứ ai và tôi cảm thấy thoải mái với điều đó. Điều khó nhất là luôn phải bỏ phí 1 tài năng,” HLV Wenger mở lời.

Những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây nhưng không! Phóng viên Anh tiếp tục giày xéo nỗi đau của HLV Wenger khi tiếp tục hỏi tại sao Petr Cech không thi đấu. Kết quả, chiến lược gia người Pháp đã nổi cơn thịnh nộ.

“Tôi không biết bất cứ điều gì về công việc các anh đang làm. Các anh ra quyết định và chắc chắn các anh hiểu rõ thông tin hơn tôi. Tôi cũng vậy! Đây là công việc của tôi và tôi biết hơn bất cứ ai. Các anh tới đây đánh giá tôi sai hay đúng, tôi không bao giờ chỉ trích. Tôi chấp nhận bị phán xét nhưng tôi không có nhiệm vụ cung cấp thông tin liên quan tới quyết định của tôi,” HLV Wenger nổi cáu.

Trong cơn thịnh nộ, HLV Wenger đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới trận gặp Man Utd. Thay vào đó, ông tiếp tục chỉ trích giới truyền thông Anh.

“Tôi không đến đây để nghe các câu hỏi tương tự. Tôi nghĩ các anh quá thiếu sự sáng tạo trong phòng họp báo. Câu chuyện nhàm chán ấy đang diễn đi diễn lại như một dàn nhạc. Nếu các anh có câu hỏi thú vị hơn, tôi sẽ trả lời. Còn nếu vẫn là những câu hỏi ấy, tôi sẽ rời khỏi đây. Hãy tới xem trận đấu vào hôm Chủ Nhật để biết ai đứng trong khung thành. Tôi nghĩ các anh không hề theo dõi trận đấu hôm thứ 3 (gặp Olympiacos) nên mới tới đây mà chẳng có gì mới mẻ,” HLV Wenger tiếp lời.

Hình ảnh thất vọng của HLV Arsene Wenger ở trận thua Olympiacos. Ảnh: Internet.

Trước cơn tức giận của HLV Wenger, các phóng viên Anh buộc phải dừng câu chuyện liên quan tới Ospina – Petr Cech. Tuy nhiên, một vấn đề nóng khác lại được khơi gợi khi 1 phóng viên hỏi về phát biểu của Mourinho (người cho rằng Wenger là vị HLV duy nhất ở Anh không chịu áp lực).

Vốn chẳng ưa gì Mourinho, lại bị giới truyền thông châm chọc, HLV Wenger đã “nổi khùng” thét lớn rằng “Hãy dừng câu chuyện hoặc kết thúc cuộc họp báo tại đây!” Sự phản ứng cử HLV Wenger khiến không ít phóng viên Anh bất ngờ bởi ông chẳng mấy khi nổi nóng như vậy.

Không khó để lí giải phản ứng của HLV Wenger bởi ông đang chịu rất nhiều sức ép, nhất là khi Arsenal vừa để thua 2 trận liên tiếp ở Champions League. Đã thế, Giáo sư còn liên tục phải đối mặt với sự châm chọc, khiêu khích của báo giới Anh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục