HLV Arsene Wenger bảo vệ Jack Wilshere sau trận đấu tại Old Trafford

10:05 Chủ nhật 04/11/2012

Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đã có 1 ngày đáng quên khi anh bị đuổi khỏi sân Old Trafford vì nhận 2 thẻ vàng sau những pha phạm lỗi khá thô thiển. Dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn bảo vệ cầu thủ trẻ người Anh và cho rằng Wilshere đã 'không gặp may' khi bị trọng tài cho nghỉ sớm.

Trong trận đấu tại Old Trafford, Arsenal đã thất bại với tỉ số 2-1 trước đại kình địch Manchester United. Cựu đội trưởng Pháo Thủ là Robin Van Persie ghi 1 bàn cho Quỷ Đỏ, bàn nâng tỉ số là của Evra. Carzola chỉ kịp ghi bàn danh dự cho đội khách vào thời điểm ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Không chỉ thua trận, việc Wilshere bị đuổi khỏi sân khi trận đấu đang diễn ra giữa chừng vì nhận đủ 2 chiếc thẻ vàng khiến cho nỗi buồn của Arsenal càng thêm sâu đậm hơn. Nhưng với Wenger, Wilshere không cố ý phạm lỗi, mà đó chỉ là một pha va chạm vô tình do tranh bóng.

"Không đáng. Không, cậu ấy đã cố gắng tranh bóng. Tôi sẽ phải xem lại nhưng tôi không nghĩ cậu ấy lại nghĩ gì ngoài trái bóng cả", HLV người Pháp nói.

Wenger cho rằng Wilsherekhông cố ý phạm lỗi thô bạo. Ảnh: Internet.

Wenger cho biết bàn thua quá sớm đã ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Arsenal và giúp Manchester United có cơ hội kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên.

"Chúng tôi đã tự đẩy mình vào thế khó vì hầu hết mọi pha bóng nguy hiểm đều xuất phát từ sai lầm của chúng tôi khi có bóng những lại để mất bóng, đặc biệt là trong bàn thua thứ nhất, vốn dĩ đó là một bàn thắng rất quan trọng trong những trận đấu như thế này".

"Bàn thua đến quá sớm và khi Man United có lợi thế như vậy, họ chỉ cần phòng ngự và tổ chức phản công. Tôi nghĩ đó là những gì đã xảy ra".

HLV Arsene Wenger và các học trò sẽ cần phải sớm vượt qua nỗi đau thất bại tại Old Trafford, bởi sắp tới họ sẽ có trận đấu quan trọng tại Champions League với Schalke 04, đội bóng đã đánh bại họ tại Emirates trong lượt trận trước với tỉ số 2-0. Dù vắng mặt vì bị treo giò trong trận đấu ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, nhưng Wilshere được kỳ vọng sẽ trở lại Champions League để giúp Arsenal giành chiến thắng, bởi cầu thủ trẻ người Anh từng có những trận đấu rất ấn tượng tại đấu trường Châu Âu trước khi anh bị chấn thương trong phần lớn mùa giải 2011/12.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục