HLV Ancelotti thận trọng trước Schalke

02:01 Thứ ba 17/12/2013

Dù chỉ được đánh giá là “cửa trên” trong cuộc đối đầu ở vòng 16 đội nhưng HLV của Los Blancos vẫn cho rằng Schalke là một bài test khó với đội bóng của ông.

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định các học trò của ông không được phép thất bại trong bất kỳ trận đấu nào tại Champions League nếu còn muốn hoàn thành giấc mơ la Decima.

Trong lễ bốc thăm Champions League vào tối qua, thầy trò HLV Ancelotti đã được biết đối thủ của mình ở vòng đấu tới là Schalke. Nhiều người cho rằng Los Blancos đang rộng cửa đi tiếp khi chỉ phải đối đầu với đại diện nước Đức.

"Chúng tôi đã góp mặt ở vòng 16 đội của Champions League. Mọi chuyện ở đây luôn rất khó khăn." – ông chia sẻ trên trang web chính thức của CLB. "Chúng tôi sẽ phải rất tập trung."

"Schalke là một đội bóng có kinh nghiệm. Đối đầu với họ không phải là một tin vui nhưng cũng chẳng phải là một tin buồn. Chúng tôi sẽ phải cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trong cả hai lượt trận."

"Chúng tôi cần niềm khát khao và sự nhiệt tình ở mỗi cầu thủ để có thể đi đến tứ kết. Ở Champions League, mỗi trò chơi có một vấn đề riêng và chúng tôi phải rất tập trung. Chúng tôi không được phép thất bại trong bất kỳ trận nào ở giải đấu này."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục