HLV Ancelotti nói gì về Ronaldo sau thắng lợi trước Schalke

06:28 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti hết lời ca ngợi cậu học trò Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Schalke ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Ronaldo đã trở lại

Theo đó, ông thầy người Ý dùng cụm từ "Cristiano Ronaldo đã trở lại" sau khi chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha giải cơn khát bàn thắng từ ngày 18/01 tới nay. Với Ronaldo, bàn thắng ghi được vào lưới Schalke giúp anh san bằng kỷ lục của Lionel Messi và Raul với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở cúp châu Âu, với 76 pha lập công.

Nói với Canal Plus, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Ronaldo đã trở lại. Anh ấy ghi bàn và kiến tạo. Ronaldo làm rất tốt mọi thứ".

Ngoài ra, chiến lược gia nổi tiếng này cũng rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trước đối thủ khó chịu, cứng đầu và có tổ chức tốt là Schalke.

"Tôi thấy vui với màn trình diễn của các học trò. Không bao giờ dễ dàng khi bước vào một trận đấu như thế này sau những gì Real Madrid trải qua ở La Liga. Song, các cầu thủ đã cho thấy một tinh thần thi đấu rất tốt và có một trận đấu thành công. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ".

"Diễn biến suốt 90 phút rất căng thẳng. Schalke cố gắng tấn công chúng tôi bằng những đợt phản công. Nhưng sau khi có bàn mở tỷ số, Real Madrid đã điều khiển trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn trong hiệp 2 và đã thành công".

Sau cùng, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ nỗ lực bằng tất cả để bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục