HLV Ancelotti: ‘Không ngại khi Ronaldo…tịt ngòi’

18:08 Chủ nhật 15/02/2015

Trước trận gặp Schalke 04 ở vòng 16 đội Champions League vào thứ tư (18-2), HLV Ancelotti của Real cho rằng, dù Ronaldo …tịt ngòi nhưng ông không quan ngại vì Ronaldo vẫn rất nguy hiểm trong đội hình của Real.

Theo giới chuyên môn nhìn nhận, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha vẫn đang trên con đường phá vỡ kỷ lục 50 bàn thắng ở La Liga của Messi lập trong mùa bóng 2011-2012. Có một chút lo lắng là từ năm 2015 này Ronaldo chỉ “sản xuất” thêm được bốn bàn thắng.

Trong trận Real thắng La Coruna 2-0 tối thứ bảy vừa qua thì Ronaldo lại tịt…ngòi. Tuy nhiên sự việc này theo nhà cầm quân người Ý thì cậu trò chỉ thiếu một chút may mắn ngay trên thánh địa Bernabeu mà thôi. Ở đấu trường Champions League, tất cả đều thừa nhận Ronaldo chỉ là cái bóng của chính mình khi mùa giải này năm ngoái anh đã ghi tới 17 bàn, giúp Real đăng quang đấu trường châu lục.

Ancelotti nói: “Ronaldo không ghi bàn nhưng anh ấy vẫn là một người rất nguy hiểm. Trận thắng La Coruna ngoài cú sút dội xà thì chính cậu ấy đã kiến tạo một đường chuyền cho Benzema. Nói chung, tầm ảnh hưởng của anh ta về mặt kỹ thuật trên sân là vô cùng lớn và tích cực”. Nhà quân người Ý rất mong mỏi Ronaldo trở lại với trạng thái tốt nhất để nuôi mục tiêu kỷ lục 11 ngôi vô địch châu lục dưới “đế chế Ancelotti”.

Đây là một tuần đầy khó khăn của Ronaldo vì những hình ảnh vừa qua trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của anh, chỉ vài giờ đồng hồ sau khi Real bị Atletico đánh bại 4-0.

Ở vòng knock out Champios League năm ngoái Real đã giũa Schalke 04 đến 9-2 sau hai lượt trận…Nên lần này, ít nhất Real phải có một chiến thắng trong chuyến làm khách tại Đức tới đây.

Tấn Phước | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục