HLV Ancelotti: "Bộ não sẽ quyết định trận Siêu kinh điển"

06:35 Chủ nhật 22/03/2015

Trước trận Barcelona gặp Real Madrid lúc 3g ngày 23-3, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho rằng: bộ não sẽ là nhân tố chính quyết định trận đấu.

HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận - Ảnh: Internet

HLV Ancelotti nói: "Việc Modric và Ramos trở lại sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn rất nhiều. Real Madrid đã cải thiện thể lực và đang có thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, chính bộ não mới là nhân tố quyết định chiến thắng. Trong suốt sự nghiệp, tôi chưa bao giờ mang tâm trạng cầu hòa vào trận. Ngày mai cũng vậy. Cả Real Madrid lẫn Barcelona đều có khả năng thắng trận và không đội nào muốn hòa".

Nhà cầm quân người Ý này cũng cho biết "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" Cristiano Ronaldo đang ở phong độ cao nhất: "Ronaldo đang rất sung sức và ở đỉnh cao phong độ. Không chỉ riêng Ronaldo, toàn đội Real Madrid đều đã tập luyện rất tốt trong suốt tuần qua. Do đó, chắc chắn sẽ không có chuyện Real Madrid đá thiếu tập trung hay thái độ thi đấu không tốt khi vào trận Siêu kinh điển với Barca".

Dù Barcelona đang có phong độ rất tốt nhưng HLV Ancelotti không cho rằng Real Madrid nằm ở chiếu dưới. Ông nói: "Messi và toàn đội Barcelona đang có phong độ rất tốt và có chuỗi kết quả tốt hơn Real Madrid nhưng trận đấu ngày mai sẽ khó khăn cho cả hai đội. Real Madrid đang rất tự tin. Tuy Barcelona đã dẫn đầu La Liga hai tuần nhưng nếu thắng, Real Madrid sẽ đòi lại vị trí này".

Tương tự, HLV Luis Enrique cho biết trong những trận Siêu kinh điển, không có khái niệm đội chiếu trên hay chiếu dưới. Đồng thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhận định kết quả trận đấu với Real Madrid không phải là bước ngoặt trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga bởi "giải vẫn còn 10 trận đấu nữa với rất nhiều trận đấu khó khăn cho cả hai đội, trận này tuy không mang tính quyết định nhưng rất quan trọng".

Về đội hình thi đấu, HLV Enrique cho biết tiền vệ Sergio Busquets đã trở lại tập luyện trong vài ngày qua và dù chưa đạt 100% phong độ nhưng vẫn là một lựa chọn trong các phương án chiến thuật của ông.

Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục