HLV Ancelotti bị tố vắt kiệt sức Luca Modric

08:46 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Viên bác sĩ Boris Nemec của đội tuyển Croatia đã chỉ trích HLV Carlo Ancelotti vì cách dùng người thiếu hợp lý, qua đó dẫn đến chấn thương của tiền vệ Luka Modric.

HLV Ancelotti bị tố vắt kiệt sức Luca Modric

Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Malaga, Luka Modric dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải xa sân cỏ đến hết mùa giải năm nay. Được biết, cầu thủ này cần 6 tuần để nghỉ ngơi mới có thể trở lại.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay cựu sao Tottenham nhập viện vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ này cũng từng ngồi ngoài 4 tháng vì chấn thương đầu gối. Phản ứng trước sự việc này, bác sĩ Boris Nemec ở đội tuyển Croatia đã đổ lỗi cho HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid.

"Ancelotti không biết chăm sóc Luka cẩn thận sau khi cậu ấy mới trở lại vì chấn thương dài hạn. Modric phải chơi suốt 90 phút qua từng trận đấu. Ancelotti luôn tạo ra áp lực lên tiền vệ này, thay vì cho phép cậu ta thời gian nghỉ ngơi thoáng hơn.

Modric không dính chấn thương vì pha va chạm vừa qua, mà đó là bởi không có được 100% điều kiện thi đấu tốt nhất. Nếu cậu ta bị quá tải, đôi chân sẽ yếu đi và dễ dàng dính chấn thương", ông Boris Nemec nói.

Chấn thương của Luka Modric xảy đến không đúng thời điểm. Giữa tuần này, Real Madrid có trận đấu quan trọng gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Ngoài ra, họ cũng đang đua tranh quyết liệt với Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục