HLV Allegri trấn an Fan của Pirlo

03:47 Thứ năm 17/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Max Allegri khẳng định ông hoàn toàn sẵn lòng để làm việc cùng Andrea Pirlo trong thời gian tới.


Ngay khi có thông tin Max Allegri sẽ trở thành người tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo mà Antonio Conte để lại, thì đã có rất nhiều những mối quan ngại dành cho tương lai của Andrea Pirlo tại Juventus, vì mối quan hệ chẳng lấy gì làm tốt đẹp giữa hai người trong quá khứ tại AC Milan.

Cụ thể là chính Allegri là người đã đẩy Pirlo tới Juventus vì cho rằng tiền vệ này đã quá già. Nhưng giờ đây khi chứng kiến những đóng góp của Pirlo trong suốt 3 năm qua tại Turin, Allegri khẳng định rằng ông sẽ sẵn sàng để làm việc cùng tiên vệ người Italia một lần nữa:

"Tôi vẫn chưa có dịp nói chuyện với anh ấy, vì thực tế thì tôi cũng chỉ mới được bổ nhiệm vào sáng nay. Về cá nhân, tôi cho rằng mình đã rất may mắn khi được có dịp làm việc cùng Pirlo một lần nữa."

"Còn về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, đó cũng một phần vì thời điểm đó Pirlo đã gặp quá nhiều chấn thương. Tôi đã cố giải thích điều này rất nhiều lần. Cả tôi và Andrea đều đã cùng quyết định chuyện ấy (Pirlo rời AC Milan). Và tôi xin khẳng định rằng giữa chúng tôi hoàn toàn không có bất đồng nào."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục