HLV Allegri thất vọng bởi cách Milan gục ngã

09:46 Thứ tư 13/03/2013

HLV Massimiliano Allegri thừa nhận rằng đội bóng của mình đã vượt trội tại đấu trường Champions League trước khi gục ngã 0-4 trong chuyến làm khách của Barca rạng sáng nay.

Sau thắng lợi 2-0 ở trận đấu trên sân nhà cách đây ba tuần, Rossoneri đã không thể tiếp tục thiết lập sự chắc chắn của mình trong chuyến làm khách Nou Camp rạng sáng nay khi để Lionel Messi ghi liên tiếp hai bàn thắng ngay trong hiệp 1. Bước vào hiệp hai, tiền đạo David Villa đã giúp Barcelona tiếp tục vươn lên dẫn trước ở phút 55 trước khi Jordi Alba ấn định thắng lợi 4-0 cho đội nhà ở những phút bù giờ để giúp Barcelona giành cho mình tấm vé vào Tứ kết Champions League sau thắng lợi chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận.

Milan đã không để lại nhiều ấn tượng trong chuyến làm khách tại Nou Camp

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Allegri thừa nhận trận đấu với Barcelona đã vắt kiệt thể lực của các học trò của mình và AC Milan đã không thể trở lại trước những áp lực từ Barcelona: “Trong 30 phút đầu tiên, Barcelona đã thi đấu cực tốt. Họ rất tốt đặc bietj trong những đợt tấn công khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Họ đã ghi được 4 bàn thắng từ 3 cầu thủ khác nhau khi chúng tôi không thể nắm quyền kiểm soát trận đấu và mắc những sai lầm lớn”.

“Suất đi tiếp chỉ cách chúng tôi có vài cm. Chúng tôi đa có thể cân bằng tỷ số 1-1 và vài phút sau họ đã ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu với một quả bóng nằm giữa hai chân hậu vệ của chúng tôi”.


Mặc dù Barcelona là đội bóng được yêu thích để giành vé đi tiếp nhưng HLV Allegri thừa nhận AC Milan cũng có giấc mơ riêng của mình và thất bại này là một điều khó chịu.

“Chúng tôi buồn bởi AC Milan đã có một kỳ vọng lớn sau trận đấu lượt đi. Bóng đá là như vạy, ở trận lượt đi chúng tôi đã may mắn khi ghi bàn thắng sớm, tôi nay chúng tôi đã không may mắn khi chúng tôi đã để thủng lưới ở những thời điểm quan trọng”.

“Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời như Messi và Iniesta có thể rê bóng qua bất kỳ hậu vệ nào một cách dễ dàng ngay cả sau khi đã chạy trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi không bao giờ bỏ cuộc, ngay cả khi Barcelona có được bàn thắng thứ ba”.


AC Milan đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A và hy vọng sẽ giữ lại vị trí đó khi có trận tiếp đón Palermo trên sân nhà San Siro vào Chủ nhật tới.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục